Thương hiệu Miss Saigon Elegance Miss Vietnam Miss Saigon The Essence
Không chỉ đơn giản là nước hoa thông thường mà các thiết kế sản phẩm nước hoa thương hiệu [Miss Saigon Elegance] [Miss Vietnam] [Miss Saigon The Essence] của Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn đều là những sản phẩm nước hoa thể hiện biểu tượng văn hóa của người Phụ Nữ Việt Nam, sang trọng trong trang phục truyền thống của đất nước Việt Nam, đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp của người Phụ Nữ Phương Đông.
Qua hơn 30 năm không ngừng phát triển mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh và xây dựng thương hiệu, mỹ phẩm Sài Gòn ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, trở thành thương hiệu nước hoa nổi tiếng trong nước và có chỗ đứng nhất định trên thị trường nước ngoài. Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm từ trước năm 1975 cho đến nay. Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn được thành lập với mục tiêu trở thành biểu tượng mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam trong thời kỳ hiện đại. SCC tự tin là doanh nghiệp tiên phong thông qua chiến lược phát triển bền vững, đổi mới công nghệ và hệ thống quản lý doanh nghiệp đặc thù.
[Miss Saigon Elegance] gắn liền với các biểu tượng văn hóa của Việt Nam như Áo Dài và Nón Lá truyền thống. Hương thơm tinh tế và sang trọng của nước hoa Miss Saigon và hình ảnh người Phụ Nữ Việt Nam khoác lên trang phục Áo Dài truyền thống thướt tha đã mê hoặc vô số du khách nước ngoài. Nước hoa Miss Saigon Elegance không chỉ đẹp ở kiểu dáng, hương thơm mà còn là kỷ niệm.
[Miss Vietnam] được thiết kế với chất liệu gốm sứ Minh Long cao cấp, những hoa văn họa tiết trên thân chai nước hoa được các nghệ nhân chạm khắc thủ công đính phủ vàng trắng và vàng 18k tinh xảo. Kiểu dáng chai nước hoa mang hình dáng người phụ nữ Việt Nam của 3 miền Bắc, miền Trung và miền Nam đã khơi gợi lên những xúc cảm cho từng vùng miền, từng khung cảnh và cho cả một đất nước.
[Miss Saigon The Essence] thanh nhã mà năng động, chân phương mà tinh tế. Đây chính là sự hòa quyện của bản sắc đầy kiêu hãnh và tinh thần hiện đại của vẻ đẹp Việt. Thương hiệu nước hoa Miss Saigon là thương hiệu Việt mang đến những sản phẩm mùi hương chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế, khuyến khích người tiêu dùng tạo dấu ấn cá nhân với những mùi hương thời thượng từ phương Đông. Hương thơm sang trọng, hiện đại nhưng vẫn không quên tôn vinh những nét đẹp văn hóa, đề cao những giá trị độc đáo, tinh tế và không kém phần huyền bí len lỏi trên vùng đất phương Đông.
Giá trị của nước hoa không nằm ở giá tiền hay nguyên liệu quý hiếm, cũng không nằm ở việc mùi hương đó có sang trọng hay bình dân.
Giá trị của nước hoa nằm ở khả năng khơi gợi cảm xúc cũng như lưu giữ ký ức và hoài niệm.
Khi bạn sắp rời khỏi Việt Nam, cảm xúc nào đang dâng trào trong bạn?
Có khi nào bạn vô tình lướt qua một ai đó không quen biết mà lại ấn tượng với họ?